Sancho chói sáng, Dortmund giành thắng lợi nghẹt thở

04:27 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh đã góp công lớn vào chiến thắng của Borussia Dortmund trong trận đấu rạng sáng nay.

Bước vào vòng đấu thứ 25 tại Bundesliga, Borussia Dortmund có cho mình chuyến làm khách đến sân của Werder Bremen. Cần biết, Bremen mới chỉ đón nhận 1 thất bại trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, thế nên thầy trò HLV Edin Terzic đã được dự đoán sẽ khó lòng ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Bremen là đội khởi đầu tốt hơn và sớm có những cơ hội ngon ăn để mở tỷ số trận đấu. Thế nhưng, họ cũng là đội hứng chịu bàn thua đầu tiên sau pha bóng "xe đạp chổng ngược" ấn tượng của Donyell Malen ở phút thứ 21. Những phút kế tiếp, trận đấu diễn ra khá căng thẳng và cả hai đội đều không có quá nhiều cơ hội, nhưng một khoảnh khắc chói sáng đã mang về bàn thắng thứ hai cho Dortmund. 

 - Bóng Đá

 Sancho "mở tài khoản" trong lần trở lại Bundesliga. 

Phút thứ 38, Jadon Sancho nhân đôi cách biệt cho đội khách sau một tình huống solo và dứt điểm ấn tượng bên hành lang cánh trái. Tuy vậy, trước khi hiệp một khép lại, Dortmund cũng phải đón nhận một tổn thất lớn khi Marcel Sabitzer nhận thẻ đỏ rời sân. Song, việc chơi thiếu người cũng không khiến cho Dortmund đánh rơi chiến thắng, bởi tất cả những gì Bremen làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỷ số của Justin Njinmah.

Với thắng lợi 2-1, Dortmund vẫn đang chiếm giữ vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Huỳnh Phong | 03:29 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục