Sân Old Trafford sắp có ‘áo mới’

21:54 Thứ bảy 01/06/2013

Vào mùa giải tới, cầu thủ M.U sẽ được thi đấu trên mặt sân bán tổng hợp sau khi đội bóng quyết định chi ra 800.000 bảng để thay thế mặt cỏ Old Trafford.

Mặt sân Old Trafford sẽ được thay mới

Mặt sân Old Trafford hiện tại đã rất xấu xí do tác hại của những trận mưa lớn hồi cuối tháng 12 năm ngoái. Sir Alex Ferguson đã cảnh báo về tình trạng mặt cỏ quá xấu ở Old Trafford bởi nó đã không được thay thế suốt từ đầu mùa giải 2003/04. Các nhân viên phục vụ đã phải làm việc tăng ca để giữ cho mặt sân đủ tiêu chuẩn tổ chức các trận đấu trong 5 tháng cuối cùng của mùa giải.

“Áo mới” của Old Trafford sẽ là một loại cỏ mà công ty Desso vốn đang cung cấp cho sân Wembley. Sau thời gian nghiên cứu, M.U hài lòng nhất với mặt cỏ êm tại sân Wembley và quyết định sẽ chi tiền để áp dụng công nghệ tiên tiến của Desso vào Old Trafford.

Trận giao hữu giữa huyền thoại Real và M.U sẽ là trận cuối cùng trên mặt sân cũ

Cứ 20 triệu sợi cỏ nhân tạo lại được đan xen bởi 20 cm cỏ tự nhiên để có thể tạo nên bề mặt vững chắc cho mặt sân mà không kém phần êm ái như cỏ tự nhiên.

Trận đấu giữa đội bóng các cựu danh thủ M.U gặp các cựu danh thủ Real Madrid vào ngày mai sẽ là trận cuối cùng Old Trafford sử dụng mặt cỏ hiện tại. CĐV sẽ có cơ hội mua lại các phần của mặt sân cũ được cắt ra sau khi trận đấu giữa các huyền thoại kết thúc.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục