San Antonio Spurs ra mắt mẫu áo mới

14:47 Thứ sáu 25/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, CLB San Antonio Spurs vừa cho ra mắt trang phục mới ở mùa giải 2013-2014.

Bộ đồng phục mới được lấy cảm hứng từ những họa tiết đặc trưng trong quân đội nhằm vinh danh những đóng góp của các quân nhân và lực lượng vũ trang tại San Antonio, nơi được mệnh danh là "thành phố quân sự của Mĩ".
 


Đồng phục mang hơi hướng quân đội là ý tưởng giữa Adidas và NBA, được lấy cảm hứng từ chính bản sắc văn hóa, lịch sử và khu vực địa lí của từng đội. Cả áo và quần đều có họa tiết chủ đạo là màu cát pha lẫn màu xanh lá. Phần số được in nổi lên phần ngực phải của áo, trong khi logo biểu tượng của Spurs chếch một khoảng 45 độ từ ngực trái sang phần giữa áo. Các đường sọc dọc bên hông áo và quần cũng được làm nổi bật với hai màu đen và bạc. Theo thông tin từ CLB Spurs, bộ đồng phục này sẽ được mặc 2 lần trong mùa giải 2013-2014.

"Khi thi đấu ở San Antonio, chúng tôi luôn được nhắc nhở về lòng vị tha và sự dũng cảm của những người phục vụ", hậu vệ Danny Green nói. "Chúng tôi nợ họ món nợ ân tình, thật vinh dự khi nhận ra điều đó để rồi chúng tôi có thể thể hiện nó với những người đang phục vụ trong quân đội và cả những người đã nghỉ hưu", anh cho biết thêm.

Dự kiến trang phục mới sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 13/11 tới trong cuộc đối đầu giữa Spurs với Washington Wizards. Hai cầu thủ xuất sắc của Spurs là Kawhi Leonard (số 2) và Danny Green (số 4) được chọn làm "người mẫu" chính cho sự kiện này.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về trang phục của Spurs.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục