Saka sánh ngang De Bruyne

08:15 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnThống kê từ Opta đã chỉ ra, ngôi sao người Anh vừa gia nhập danh sách những cầu thủ ghi bàn và kiến tạo hàng đầu EPL.

Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt tại Premier League. Hành quân đến Bramall Lane, đoàn quân Mikel Arteta bóp nghẹt Sheffield United với lối chơi kiểm soát và dồn ép đối thủ co cụm nơi khu vực 16m50.

Chung cuộc, họ giành thắng lợi hủy diệt 6-0. Bên cạnh việc tiếp tục nuôi hy vọng vô địch, trận đấu vừa rồi còn giúp cho một số ngôi sao của Pháo thủ cải thiện thành tích cá nhân, điển hình như Bukayo Saka.

Bukayo Saka now has 50 assists for Arsenal in all competitions,  - Bóng Đá

 Saka tỏa sáng. 

Dù không thể lập cú đúp để bắt kịp kỷ lục của huyền thoại Dennis Bergkamp, tuy nhiên đường chuyền dọn cỗ cho Delcan Rice ghi bàn cũng giúp anh đạt cột mốc 50 kiến tạo cho Arsenal trên mọi mặt trận. 

Hiện tại, Saka đã gia nhập danh sách những cầu thủ Premier League ghi ít nhất 50 bàn thắng (54) và 50 pha kiến tạo kể từ tháng 11/2018 sau Mohamed Salah, Son Heung-min, Bruno Fernandes, Riyad Mahrez và Kevin De Bruyne. 

So với những cái tên kể trên, Saka vẫn còn rất trẻ và sở hữu tiềm năng phát triển lớn. Do đó, anh hoàn toàn có thể nâng cao số bàn thắng và pha kiến tạo của mình trong tương lai. 

Trường Sơn | 07:17 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục