Saigon Heat đặt mục tiêu vào chung kết giải nhà nghề Đông Nam Á

13:02 Thứ sáu 16/10/2015

Trong ngày lễ xuất quân, ban lãnh đạo Saigon Heat đã đặt mục tiêu sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2015/2016.

Ngày 14/10 vừa qua đội Saigon Heat đã tổ chức lễ xuất quân tham dự giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) mùa giải 2015/2016. Đây là mùa giải thứ sáu của ABL và là mùa thứ tư đại diện của Việt Nam tham dự. Ở những mùa trước, đội đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ và làm dậy sóng người hâm mộ bóng rổ Việt Nam.

Đội hình Saigon Heat tham dự mùa giải 2015/16. Ảnh: Internet.

Năm nay, giải có sự tham dự của 6 đội bóng đến từ 5 quốc gia trong khu vực trong đó có thể kể đến những cái tên quen thuộc như Saigon Heat của Việt Nam, Hitech Bangkok City của Thái Lan. Ngoài ra, còn có những gương mặt mới như: Mono Vampire (Thái Lan) và Pacquiao Powervit Pilipinas Aguilas (Philippines) là 2 thành viên mới.

Năm ngoái, Saigon Heat đã lọt vào bán kết và mùa này họ hy vọng sẽ thành công hơn do có tăng cường một dàn cầu thủ chất lượng. “Chúng tôi đặt mục tiêu vào top ba đội dẫn đầu của giải. Thậm chí là vào chơi trận chung kết cuối mùa,” ông Nguyễn Tăng Cường, Giám đốc điều hành đội bóng cho biết.

Cùng chung mục tiêu, HLV Anthony Garbelotto nói: “Dựa vào thành tích lọt vào vòng play-off ở mùa giải trước, mùa bóng này chúng tôi muốn cải thiện thứ hạng và lọt vào nhóm đầu. Để làm được điều đó, chúng tôi cần phải cải thiện mọi vị trí từ trên sân lẫn ban huấn luyện. Tất cả chúng tôi cùng đồng lòng và quyết tâm thực hiện mục tiêu đề ra.”

Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, SaiGon Heat sẽ có cuộc chạm trán với câu lạc bộ Singapore Slingers vào ngày 31/10/2015, tại Nhà thi đấu trường Quốc tế Canada, thành phố Hồ Chí Minh. Tại giải đấu này, ngoài vấn đề thành tích, mục tiêu của Saigon Heat muốn hướng đến là cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu đẹp mắt nhất. Tại giải Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2015-2016, Saigon Heat sẽ chơi 20 trận, trong đó 10 trận được đấu trên sân nhà sẽ thi đấu tại NĐT trường quốc tế Canada (Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh).

Tham dự giải đấu 2015/16, Saigon Heat có lực lượng ổn định. Đó là những cái tên quen thuộc như Meses Morgan (cao 2m02), Stefan Nguyễn (cao 1m92), Việt Arnold, Lenny Daniel bên cạnh hàng loạt tuyển thủ quốc gia như Phan Minh Luyến, Nguyễn Ngọc Thành, Đàm Huy Đại, Tô Quang Trung, Nguyễn Thanh Nhàn, Trần Tiến Thịnh… Giá vé để xem Saigon Heat thi đấu ở mùa này thấp nhất là 70 ngàn và cao nhất là 1,2 triệu đồng. Ngoài ra, Saigon Heat còn tổ chức bán vé mùa cho khán giả ở mùa bóng.

Hoàng Nam | 10:27 16/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục