Ryan Taylor: Dàn sao lớn của M.U khiến Sancho tắt ngấm

08:59 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Taylor đã có buổi phỏng vấn với Give Me Sport để lý giải nguyên do Jadon Sancho không thể tỏa sáng.

 

Jadon Sancho cập bến Old Trafford từ Dortmund vào năm 2021 trong một bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng. Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga, cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố chủ chốt nơi hàng công Quỷ đỏ, giúp họ khẳng định lại vị thế.

 Sancho lại gây thất vọng.

Tuy nhiên sau mỗi mùa giải trôi qua, sự thất vọng dành cho Sancho ngày một gia tăng. Ở cuộc chạm trán Sevilla vừa qua, dù được ra sân ngay từ đầu, nhưng cầu thủ sinh năm 2000 không để lại dấu ấn nào thực sự rõ nét.

Theo nhận định từ nhà báo Ryan Taylor, việc thi đấu trong một tập thể toàn sao tại Man Utd đã khiến Sancho không thể phát huy hết khả năng.

"Tôi vẫn là một fan hâm mộ của Sancho và tôi cảm thấy rất buồn khi thấy cậu ấy ngày càng sa sút vì tôi nghĩ tài năng của Sancho là không thể tin được, nhưng cậu ấy cần phải thi đấu thường xuyên.

Sancho nên được chơi  ở một đội mà cậu ấy cảm thấy mình là một trong những cầu thủ giỏi nhất, đó là những gì chúng ta đã thấy ở Dortmund và thật không may, ở Man United, có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng nên cậu ấy không có được nền tảng đó để tỏa sáng dù đã được trao cơ hội. "

Trường Sơn | 08:01 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục