Russell Westbrook thế chân Dwyane Wade làm đại diện cho nhãn hiệu Jordan Brand

15:16 Thứ bảy 13/10/2012

Sau khi Dwyane Wade từ chối ký tiếp hợp đồng làm đại diện cho nhãn hiệu giày Jordan Brand của Nike, thì nhà sản xuất và cung cấp dụng cụ thể thao hàng đầu tại Mỹ cũng đã tìm được người thay thế.

Người sẽ thay Dwyane Wade làm đại diện cho nhãn hiệu Jordan Brand là cầu thủ đang chơi cho Oklahoma City Thunder, Russell Westbrook, theo thông báo từ phía Nike.

Russell Westbrook. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi rất vui mừng chào đón Russell gia nhập đại gia đình Jordan", Michael Jordan, người được lấy tên để đặt cho nhãn giày danh tiếng của Nike, phát biểu. "Phong cách của Russell ở cả trong lẫn ngoài sân đấu, cộng thêm tình yêu và sự cống hiến đối với bóng rổ khiến cho cậu ấy hoàn toàn phù hợp với Jordan Brand. Chúng tôi rất yêu mến động lực và niềm đam mê mà Russell mang đến cho bóng rổ".

Jordan Brand hiện tại là nhãn giày chiếm ưu thế vượt trội trong thị trường giày chuyên dụng dành cho môn bóng rổ tại Mỹ, với hơn 70% thị phần. Westbrook, mặc dù chưa thể nổi tiếng bằng Wade, nhưng anh vẫn đang trên con đường khẳng định tên tuổi của mình trong màu áo Oklahoma City Thunder và anh là một lựa chọn tốt dành cho Nike và Jordan Brand.

Trong khi đó, Dwyane Wade sau khi chia tay Jordan Brand đã chính thức ký hợp đồng với Li-Ning để làm người đại diện cho thương hiệu sản xuất và cung cấp đồ thể thao hàng đầu của đất nước Trung Quốc.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục