Rực sáng tại Derby, Rashford đạt thống kê khủng hơn cả Vardy và Kane

10:04 Thứ hai 21/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - "Thài tài" Marcus Rashford là một trong những tiền đạo có được tỉ lệ ghi bàn rất cao tại Premier League.

Rashford trong màu áo Manchester United  . Ảnh: Internet.

Pha lập công duy nhất giúp Manchester United đả bại Manchester City đã đưa Marcus Rashford trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn ở các trận derby thành Manchester. Tuy nhiên, đó không phải là thành tích ấn tượng duy nhất. Tiền đạo trẻ sinh năm 1997 này vừa thiết lập được tỉ lệ ghi bàn cực cao tại Premier League.

Với 5 bàn thắng sau 8 trận, Rashford đã có được "tỉ lệ vàng" đối với một tiền đạo tại Premier League với 0,63 bàn/trận. Nếu chỉ tính riêng hệ số này, Rashford đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất giải Ngoại hạng cùng với Callum Wilson (0,71), Romelu Lukaku (0,68) và Sergio Aguero (0,64).

Qua đó, Rashford đã vượt qua những chân sút lừng danh khác như Jamie Vardy (0,58), Harry Kane (0,56) hay Daniel Sturridge (0,50).

Việc liên tục được HLV trưởng Louis van Gaal tin dùng giúp tài năng của Rashford ngày càng phát triển. Tiền đạo sinh năm 1997 này xuất thân từ lò Carrington và có màn ra mắt ấn tượng với cú đúp vào lưới Midtjylland giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng thuyết phục tại Europa League.

Phúc Vũ | 09:50 21/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục