Roy Keane quay ngoắt 180 độ sau trận M.C - Liverpool

01:02 Thứ hai 11/04/2022 | 3

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Manchester United thừa nhận, Liverpool và Manchester City đã cống hiến một trận đấu bóng đá đúng nghĩa.

 

Guardiola trải lòng về Klopp

Premier League vừa chứng kiến cuộc thư hùng được trông đợi nhất ở vòng đấu này, giữa Manchester City và Liverpool trên sân Etihad. Như thường lệ, cả hai đội vẫn quyết tâm chơi đôi công và cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu vô cùng hấp dẫn.

Phát biểu sau trận đấu này, trái ngược hoàn toàn với những lời chỉ trích 'không hồi kết' dành cho các ngôi sao Manchester United, cựu tiền vệ Roy Keane đã dành lời khen ngợi đến toàn thể cầu thủ của cả hai đội. Trao đổi thông qua Sky Sports, huyền thoại của Quỷ đỏ chia sẻ:

TRỰC TIẾP Man City 2-2 Liverpool (H2): Ăn miếng trả miếng - Bóng Đá

 Một trận đấu nghẹt thở.

"Điều khiến tôi ấn tượng về những cầu thủ chất lượng này là dù đến phút cuối cùng, mong muốn giành chiến thắng vẫn còn tồn tại trong họ. Không đội nào có thể kiểm soát thế trận trong một quãng thời gian dài, vì có quá nhiều chất lượng ở cả hai bên."

"Liverpool đã gặp khó khăn trong giai đoạn đầu, nhưng bước sang hiệp hai, họ đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Trong giờ nghỉ, họ đã được Klopp chỉ đạo lại."

"Ông ấy muốn các cầu thủ thể hiện đúng màu sắc của mình, và chúng ta đã một lần nữa chứng kiến điều đó trước Man City, những cơ hội ghi bàn tuyệt vời... Đó là một lời nhắc nhở thực sự về bản chất của bóng đá và lý do tại sao chúng ta yêu thích nó. Dành lời khen ngợi đến tất cả các cầu thủ." 

Huỳnh Phong | 00:32 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục