Roy Keane nói thẳng số tân binh Man Utd cần có để cạnh tranh với Man City

20:40 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Ireland chưa hài lòng về đội hình hiện tại của Manchester United.

Sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng với chuỗi bất bại kéo dài trên mọi đấu trường, Manchester United gần đây đã lộ rõ dấu hiệu hụt hơi khi để thua 3/4 trận gần nhất. Vì vậy, theo quan điểm đến từ cựu tiền vệ Roy Keane, đội chủ sân Old Trafford cần phải nâng cấp đội hình trong mùa Hè tới nếu muốn đủ sức cạnh tranh với Manchester City.

Daily Star dẫn lời huyền thoại người Ireland:

"Hiển nhiên là Cavani đã thể hiện rất tốt tại Man Utd. Nhưng tôi lo lắng về bức tranh lớn hơn cho câu lạc bộ này, về các cầu thủ tấn công trong mùa giải tới."

Roy Keane insists Man Utd still

 Solskjaer vẫn cần nâng cấp đội hình.

"Tôi vẫn nghĩ rằng Man United cần phải tham gia vào TTCN và chi tiêu khủng, nếu họ muốn trở lại với danh hiệu Premier League. Tập thể cầu thủ mà họ có vào thời điểm hiện tại sẽ không thể giành được chức vô địch."

"Bạn cần một đội hình lớn mạnh. Chúng ta đã thấy Man City cạnh tranh với đội hình tốt nhất."

"Trước Leicester, chúng ta cũng đã thấy điểm yếu đó. Nếu bạn muốn có bằng chứng, là nó đấy. Các cầu thủ dự bị không đủ tốt."

“Ole nói sau trận đấu rằng họ cần thêm một số cầu thủ. Vài tuần trước, tôi cũng đã đề cập Man Utd cần một hoặc hai cầu thủ, nhưng để cạnh tranh với Man City, họ cần thêm bốn hoặc năm cầu thủ nữa."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 19:42 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục