Rossi thừa nhận yếu thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch

08:00 Thứ bảy 04/11/2017

TinTheThao.com.vnChính bản thân Valentino Rossi đã thừa nhận rằng anh thiếu đi tốc độ và sự ổn định trong cuộc đua đến chức vô địch của mùa giải năm nay.

2169709.0008

 

Hiện Rossi đang sở hữu 197 điểm và chắc chắn mất vị trí á quân. Tay đua người Ý đồng thời sẽ kết thúc mùa giải với số điểm thấp kỷ lục kể từ khi thi đấu cho Movistar Yamaha từ năm 2013

Tại MotoGP 2017, ngoài chiến thắng duy nhất tại GP Hà Lan thì ngôi sao mang số 46 cũng chỉ có thêm được 5 Podium sau 17/18 chặng. Ngoài ra với việc bị gãy chân do tập luyện, Valentino Rossi cũng buộc phải vắng mặt tại chặng đua quan trọng trên sân nhà ở San Marino GP. 

“Tôi đã gặp quá nhiều vấn đề trong mùa giải năm nay. Tôi đã không đủ sức mạnh để cạnh tranh cho chức vô địch. Thực tế mà nói, ngay cả khi không bị gãy chân thì tôi cũng không thể cạnh tranh cho danh hiệu được. Tôi chưa từng có được hai chặng đua tốt liên tiếp. Chiếc xe của tôi trong mùa giải năm nay có tiềm năng tốt, nhưng vấn đề chính là nó lại không hoạt động hiệu quả với các lốp sau", Rossi cho biết.

Với những rắc rối đã gặp phải với chiếc xe của Yamaha trong năm nay, Rossi đã nửa đùa nửa thật rằng Johann Zarco – Tay đua đang thi đấu rất hay của đội đua vệ tinh Monster Tech 3 Yamaha sẽ không muốn dùng chiếc YZR-M1 2017 ở mùa giải MotoGP năm sau.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:00 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục