Rossi trở lại tập luyện ở Moto Ranch

00:11 Thứ ba 10/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThe Doctor đã quay trở lại tập luyện với thể loại xe moto địa hình yêu thích sau hơn một tháng dính chấn thương.

1788e3f2961b215a2225a2a5e7d15c0f--rossi-motogp-vale-

 

Chỉ tính riêng trong mùa giải này, Rossi đã có đến hai lần bị chấn thương khi tập luyện với xe moto. Trước khi GP Mugello diễn ra hồi tháng Năm, Rossi đã bị đau ở ngực sau khi ngã trong lúc tập luyện với xe motocross. Rồi cuối tháng 8, The Doctor đã thêm một lần nữa phải ‘nhập viện’ do chấn thương gãy chân và phải bỏ lỡ GP San Marino.

Tuy nhiên, những nỗ lực phục hồi đã giúp cho Rossi đủ thể lực để góp mặt tại GP Aragon và có được vị trí thứ 5 chung cuộc. Đây được xem là một thành tích đáng khen trong tình cảnh anh mới chỉ có hơn 3 tuần nghỉ ngơi trước khi quay lại thi đấu.

Mới đây, Rossi đã quay trở lại đua với loại xe này tại trường đua VR46 Moto Ranch do chính anh sở hữu. Sau khi tập luyện xong, Rossi đã đăng tải trạng thái của mình rằng: “Tôi rất vui khi được đua trở lại trên Moto Ranch. Phần chân vẫn còn đau một chút. Nhưng được đua xe luôn là cảm giác tuyệt vời”.

Hiện Rossi đã có mặt ở Nhật Bản để chuẩn bị cho chặng đua tiếp theo diễn ra tại trường đua Motegi.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:00 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục