Ross Barkley có những phẩm chất của huyền thoại Paul Gascoigne

13:38 Thứ sáu 07/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Roy Hodgson đã so sánh tiền vệ Ross Barkley với huyền thoại Paul Gascoigne của tuyển Anh.

Hôm qua, danh sách triệu tập tuyển Anh đã được công bố. Tiền vệ Barkley của Everton sẽ góp mặt cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Slovenia và Scotland cuối tháng này.

Mặc dù mới trở lại sau chấn thương như HLV Hodgson rất tin tưởng Barkley. Ông đánh giá cầu thủ trẻ này có những phẩm chất tương tự như Gascoigne, người đã 57 lần khoác áo Tam Sư trong sự nghiệp 10 năm thi đấu quốc tế.

Ross Barkley được so sánh với huyền thoại Paul Gascoigne

Hodgson nói: “Cậu ấy có tiềm năng lớn như một cầu thủ có tầm ảnh hưởng. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời với quả bóng. Ở điều kiện phải chạy với tốc độ cao cùng quả bóng và đòi hỏi sức mạnh, bạn có thể so sánh cậu ấy với Paul Gascoigne.

Gascoigne là một cầu thủ mạnh mẽ, một người kiểm soát quả bóng tuyệt vời, một khi ông ấy đã định hướng và chạy thì không ai bắt kịp ông ấy. Ross Barkley cũng giống như thế.”


Năm nay mới 20 tuổi, Barkley đang là niềm hy vọng của bóng đá xứ sở sương mù. Anh đã được chơi ở World Cup trong mùa Hè vừa qua, tính đến nay cầu thủ này đã 9 lần khoác áo Tam Sư kể từ trận đấu ra mắt gặp Moldova vào tháng 8/2013.

Danh sách triệu tập tuyển Anh:

Thủ môn: Hart, Forster, Foster.

Hậu vệ: Baines, Cahill, Chambers, Clyne, Gibbs, Jagielka, Shaw, Smalling.

Tiền vệ: Barkley, Carrick, Downing, Henderson, Lallana, Milner, Oxlade-Chamberlain, Sterling, Townsend, Wilshere, Walcott.

Tiền đạo: Berahino, Lambert, Rooney, Welbeck.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục