Rooney đưa ra dự đoán về tương lai của Lingard tại Man United

16:24 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnJesse Lingard đã trở lại thi đấu cho Man United sau thời gian cho mượn tại West Ham trong trận giao hữu với Derby County.

Các bàn thắng của Tahith Chong và Facundo Pellistri đã giúp Manchester United giành chiến thắng 2-1 trước Derby County của HLV Wayne Rooney. Trận đấu này cũng chứng kiến Jesse Lingard lần đầu tiên trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ kể từ sau khoảng thời gian cho mượn thành công tại West Ham, khi anh gây ấn tượng với 9 bàn thắng chỉ sau 16 trận.

Tiền đạo này thể hiện tốt khi vào sân thay người, cho thấy nguồn năng lượng và những bước di chuyển tuyệt vời, suýt ghi bàn sau khi sút xa đập xà ngang.

Man Utd bosses in disagreement over £30m summer transfer decision - Jesse Lingard  - Bóng Đá

 Lingard đã chơi xuất sắc cho West Ham nhưng chưa chắc có vị trí ở M.U.

Tương lai của Lingard hiện chưa được chắc chắn. Nhiều ý kiến cho rằng anh khó cạnh tranh vị trí ở sân Old Trafford và nên chuyển hẳn đến West Ham. Tuy nhiên Rooney tin Lingard có thể chơi cho Man United.

"Jesse là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã thi đấu xuất sắc khi đến West Ham dưới dạng cho mượn và đôi khi đó là cú hích có thể bắt đầu sự nghiệp của bạn một lần nữa."

"Cậu ấy đã trải qua một giai đoạn khó khăn và đã vượt qua nó. Cách cậu ấy vượt qua là tạm rời đi, tỏa sáng một lần nữa và cậu ấy đã tự cho mình một cơ hội lớn để trở lại đội hình của Manchester United."

Solskjaer khen ngợi Lingard ở West Ham:

 
Thanh Vũ | 15:54 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục