Rooney cương quyết đề nghị sao M.U làm điều này với Mourinho

11:16 Thứ tư 31/10/2018

TinTheThao.com.vnDù thi đấu ở Mỹ nhưng Wayne Rooney vẫn luôn dõi theo từng chuyển động ở Man Utd. Mới đây, gã Sherk đã phát đi một thông điệp rất cương quyết với các sao M.U.

Thi đấu thăng hoa trong màu áo của D.C United tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, Wayne Rooney đã ghi được 12 bàn thắng sau 19 lần ra sân. Tuy gặt hái thành công ở châu Mỹ nhưng cựu tuyển thủ Anh vẫn luôn theo sát từng chuyển động ở đội bóng cũ Man Utd.

Rooney cương quyết yêu cầu các sao M.U làm điều này với Mourinho - Bóng Đá

 Rooney vẫn theo dõi chuyển động của Man Utd.

Nhận thức rõ hiện tình tại Old Trafford, kỷ lục gia ghi bàn của Quỷ Đỏ đã có những lời nhắc nhở có phần cứng rắn đến các cầu thủ đàn em: "Man Utd đang trải qua giai đoạn khó khăn với những kết quả không như ý. Cá nhân tôi tin tưởng Jose Mourinho đủ kinh nghiệm để lèo lái con thuyền qua cơn sóng dữ.

Tuy nhiên, ông không thể tự làm một mình mà rất cần sự chung sức của các cầu thủ. Hôm nay, tôi thật sự nghiêm túc nhắn nhủ với tập thể cầu thủ đang khoác lên mình chiếc áo của Man Utd, hãy luôn giữ sự tôn trọng với HLV trưởng, tôn trọng ông ấy như một người bố trong gia đình.

Bởi lẽ họ thi đấu phải dưới sự chỉ đạo của Mourinho và cống hiến cho CLB, cho NHM đó mới là con đường đi đúng đắn. Và chuyện muốn ra đi hay tạo lùm xùm ngoài sân cỏ là rất không cần thiết."

Đăng Huy | 10:55 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục