Rooney chọn đối tác ăn ý nhất: Không phải Ronaldo

10:38 Thứ tư 07/02/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải Cristiano Ronaldo, chính Carlos Tevez mới là người đồng đội ăn ý nhất với Wayne Rooney ở Man Utd.

Trong sự nghiệp, Rooney từng sát cánh với rất nhiều tiền đạo đẳng cấp, như Ruud Van Nistelrooy, Louis Saha, Cristiano Ronaldo, Carlos Tevez, Dimitar Berbatov, Robin van Persie, Javier Hernandez,... Nhưng theo tiền đạo 32 tuổi này, Tevez mới là đối tác số 1.

Rooney chọn đối tác ăn ý nhất: Không phải Ronaldo - Bóng Đá

 Tevez và Rooney từng chơi rất ăn ý.

"Tevez là đối tác ưa thích của tôi," Rooney nói với Sky Sports. "Chúng tôi thi đấu rất thoải mái cùng nhau. Louis Saha cũng xuất sắc nhưng tôi lại phối hợp tốt với Tevez hơn. Anh ấy chạy như bao sân, còn tôi hỗ trợ phía sau.

Tôi vẫn nhớ khuôn mặt của các hậu vệ khi chúng tôi có bóng. Họ thật sự sợ hãi. Đã có rất nhiều lời bàn tán khi Man Utd chiêu mộ Tevez, họ cho rằng chúng tôi sẽ không thể chơi cùng nhau. Nhưng ngay từ những ngày đầu, chúng tôi đã đập tan nó. Tôi thực sự thích thú khi chơi cùng anh ấy."

Trong 2 mùa bóng ở Man Utd, Tevez có 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh, và 1 lần vô địch Champions League. Đó là thành tích đáng ngưỡng mộ. Thật tiếc khi sau đó, anh lại chia tay Old Trafford để khoác áo đội bóng đại kình địch của Man Utd là Man City và trở thành cái gai trong mắt NHM Quỷ đỏ.

Tevez và Rooney từng ăn ý với nhau như thế nào?

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:28 07/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục