Ronaldo và 3 cầu thủ Man Utd vắng mặt trong trận Man City

06:12 Chủ nhật 06/03/2022 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick vừa qua đã công bố danh sách đăng ký 21 cầu thủ Manchester United dự trận đại chiến với Manchester City.

 

Rangnick cập nhật tình hình của Pogba

Đêm nay (06/03) Manchester United sẽ có chuyến làm khách đến Etihad của Manchester City. Đây là trận cầu tâm điểm của Ngoại hạng Anh tuần này, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Quỷ Đỏ đang cần điểm để tiếp tục cuộc đua vào top 4 còn The Citizens muốn giành trọn 3 điểm để tiến gần hơn đến chiếc cúp vô địch.

Ronaldo và 3 cầu thủ Man Utd vắng mặt trong trận Man City - Bóng Đá

Ronaldo vắng mặt trận gặp Man City.

Trước thềm trận derby thành Manchester, HLV Ralf Rangnick đã công bố danh sách 21 cầu thủ đăng ký thi đấu. Trong đó, đáng chú ý có sự vắng mặt của một số trụ cột như Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani, Raphael Varane và Luke Shaw.

Chia sẻ về lực lượng của Man Utd, vị thuyền trưởng người Đức chia sẻ: "Có 2 đến 3 câu hỏi về tình hình lực lượng nhưng chúng tôi vẫn đang phải chờ xem điều gì sẽ đến tiếp theo. 

[...] Với Marcus Rashford, chúng tôi có một cầu thủ khác có khát khao và sẵn sàng thi đấu phía sau cậu ấy, tạo động lực để cậu ấy phát triển mình. Với cách này, chúng tôi đã đạt được thành quả với các cầu thủ trẻ trong quá khứ và tôi không hiểu tại sao điều này không thể xảy ra với Marcus.

Cậu ta là một nhân tố có tài năng,  tốc độ, thể chất, mọi thứ bạn cần ở một tiền đạo hiện đại, bất kể ở cánh hay trung tâm. Tôi sẽ dồn hết tâm sức để đảm bảo cậu ấy đi theo con đường giống như những cầu thủ khác trong những tháng gần đây."

Danh sách đăng ký 21 cầu thủ Man Utd trận gặp Man City

Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Tom Heaton

Hậu vệ: Diogo Dalot, Aaron Wan-Bissaka, Phil Jones, Harry Maguire, Eric Bailly, Victor Lindelof, Alex Telles.

Tiền vệ: Nemanja Matic, Scott McTominay, Fred, Paul Pogba, Hannibal Mejbri, Jesse Lingard, Juan Mata, Bruno Fernandes.

Tiền đạo: Jadon Sancho, Anthony Elanga, Marcus Rashford.

Đăng Huy | 05:14 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục