Ronaldo từng rủ Rakitic đầu quân cho Juventus

18:27 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, Ivan Rakitic vừa tiết lộ sự việc anh được Cristiano Ronaldo rủ khoác áo Juventus.

Mùa hè 2020, Barca không còn cần Ivan Rakitic cho kế hoạch của mình. Vì vậy gã khổng lồ xứ Catalan đã bán ngôi sao người Croatia. Đích đến của cầu thủ sinh năm 1988 chính là CLB cũ, Sevilla. Anh giúp Barca thu về 1.5 triệu euro. Về lại Sevilla, cựu cầu thủ Schalke chơi rất hay và trở thành một nhân tố quan trọng.

Mới đây, Rakitic vừa tiết lộ một thông tin thú vị liên quan đến vụ chuyển nhượng khác của mình. Cụ thể, anh chia sẻ bản thân có lẽ đã không đến Sevilla từ Barca nếu thương vụ chuyển đến Juventus vào mùa hè 2019 xảy ra. Thời điểm bấy giờ, anh được đích thân Cristiano Ronaldo mời đầu quân cho đội bóng thành Turin.

Trả lời phỏng vấn, cầu thủ 33 tuổi hồi tưởng:

"Đó là vào mùa hè 2019, Ronaldo có gọi điện và rủ tôi gia nhập Juventus. Anh ấy bảo Juventus muốn chiêu mộ tôi nhưng thương vụ không thể diễn ra bởi Barca đòi mức phí quá cao. Khi ấy, Barca mong muốn nhận về 50 triệu euro."

Ivan Rakitic reveals Ronaldo wanted him to leave Barcelona for Juventus in 2019 - Bóng Đá

 Ronaldo từng muốn Rakitic gia nhập Juventus.

Ngoài ra, nói thêm về Ronaldo, Rakitic chia sẻ:

"Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới bóng đá. Bạn phải tận hưởng những gì anh ấy làm cho Juventus vào thời điểm hiện tại."

Đáng tiếc là Rakitic không đến Juventus, qua đó bỏ lỡ cơ hội trở thành 1 trong những cầu thủ có dịp thi đấu cùng Ronaldo và Messi.

Video Rakitic ghi bàn cho Barca:

 
Lữ Phong | 17:29 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục