Ronaldo, Ramos sẽ chạnh lòng với ngôi sao được Real 'chăm sóc tới già'

18:27 Thứ sáu 29/04/2022

TinTheThao.com.vnCó lẽ Cristiano Ronaldo hay Sergio Ramos sẽ có đôi chút ganh tị với những đặc ân mà Luka Modric nhận được tại Real Madrid.

 

Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos không thể kết thúc sự nghiệp chơi bóng tại sân Bernabeu. Ramos là đội trưởng nhiều năm của Kền kền trắng nhưng chính anh đã tiết lộ, BLĐ Real Madrid không gia hạn với anh vào mùa Hè năm ngoái với lý do "tuổi tác". Trong khi đó, Real chấp nhận đặt niềm tin vào Karim Benzema và để Ronaldo rời đi vào năm 2018.

Ronaldo, Ramos sẽ chạnh lòng với ngôi sao được Real 'chăm sóc tới già' - Bóng Đá

 Modric sẽ ở lại Real Madrid cho đến khi giải nghệ. 

Đến nay, hẳn khi nhìn lại Ronaldo và Ramos sẽ có chút chạnh lòng bởi người đồng nghiệp của họ là Luka Modric được Real cam kết tương lai cho đến khi giải nghệ. 

Theo tờ AS, Real và Modric đã đồng ý gắn bó cùng nhau cho đến Hè sang năm, với tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải. Khi tiền vệ người Croatia nghỉ hưu, câu lạc bộ sẽ tìm cách đưa anh vào một vị trí hành chính. 

Modric rất vui mừng với động thái của Real. "Miễn là thể chất còn cho phép, tôi sẽ không ngại chơi cho đến khi tôi 40 tuổi", cầu thủ đang sở hữu 3 bàn, 9 kiến tạo sau 38 trận, phát biểu trên Diario AS cách đây ít hôm. 

Ở tuổi 36, Modric vẫn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti. Trong trận đấu Tứ kết lượt về gặp Chelsea, chính pha vẩy má ngoài thiên tài của Modric đã giúp Real có được bàn gỡ ở cuối hiệp hai và sau đó các cầu thủ áo trắng đã đánh bại đối thủ trong 30 phút hiệp phụ. 

Ngọa Long | 17:57 29/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục