Ronaldo phá vỡ im lặng, nói thẳng 1 câu về tương lai

07:49 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao Bồ Đào Nha phân tích phong độ của bản thân qua các giai đoạn và lên tiếng về chuyện đi ở.

Tối nay, Bồ Đào Nha sẽ ra quân ở bảng F vòng chung kết EURO 2020. Trả lời câu hỏi về phong độ hiện tại của mình so với thời trẻ hơn, Cristiano Ronaldo nói qua Goal: "Ở cấp độ cá nhân, tôi không còn là cầu thủ giống như khi 18 tuổi hay 10 năm trước, thậm chí là 5 năm trước. Chúng tôi liên tục điều chỉnh."

"Điều thông minh nhất về 1 cầu thủ bóng đá là khả năng điều chỉnh. Tôi đang chín chắn hơn và nếu cầu thủ muốn thi đấu qua rất nhiều năm, họ phải điều chỉnh được bản thân. 

Các con số tự nói lên tất cả. Từ 18 đến 36 tuổi, tôi đã học cách điều chỉnh, thích ứng và luôn có thể chiến thắng ở cấp độ cá nhân lẫn cấp độ tập thể ở các đội bóng gắn bó."

'What comes will be for the best' - Ronaldo silent PSG links amid speculation over Juventus future - Bóng Đá

 Ronaldo sẵn sàng cùng Bồ Đào Nha bảo vệ ngôi vương.

Tương lai của Ronaldo là chủ đề thu hút quan tâm mùa này, sau mùa giải không mấy hài lòng cùng Juventus. Siêu sao Bồ Đào Nha phá vỡ im lặng: "Tôi đã chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất nhiều năm và những lời đồn không làm tôi dao động. Có thể khi 18 hay 19 tuổi, tôi có những đêm không ngủ, nhưng giờ tôi đang 36 tuổi.

Bất kể chuyện gì đến đều sẽ vì điều tốt nhất, dù cho ở lại Juve hay chuyển nhượngĐiều quan trọng lúc này là EURO. Đây đã là kỳ EURO thứ 5 của tôi nhưng có cảm giác như EURO lần đầu."

Hat-trick: Cristiano Ronaldo Vs Tây Ban Nha (Tháng 6/2018)

 
Phụng Sồ | 06:51 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục