Ronaldo dự đoán đội vô địch Premier League

11:39 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Mail, cựu danh thủ Ronaldo de Lima khẳng định Manchester City sẽ đăng quang Premier League mùa này.

Trải qua 28 vòng đấu Premier League 2023/24, Arsenal, Liverpool và Man City đang tạo nên cuộc đua tam mã đến ngai vàng hạng đấu cao nhất nước Anh đầy kịch tích.

Hiện Arsenal đang tạm thời là CLB có nhiều lợi thế nhất khi Pháo Thủ dẫn đầu bảng xếp hạng với 64 điểm sau 28 trận đã đấu, bằng điểm với Liverpool nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Nhà ĐKVĐ giải Man City hiện đứng thứ 3 với 1 điểm kém hơn 2 đội bóng trên. 

Ronaldo makes one-word prediction on title race between Liverpool, Man City and Arsenal - Bóng Đá

 Ronaldo khẳng định Man City sẽ vô địch Premier League mùa này. 

Dù gặp nhiều bất lợi hơn trong cuộc đua vô địch nhưng The Citizens vẫn được huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo ủng hộ. Cụ thể, khi được Daily Mail hỏi đâu sẽ là CLB sẽ đăng quang Premier League vào cuối mùa, cầu thủ từng giành 2 Quả bóng Vàng trả lời ngắn gọn: “City”

Nếu đội chủ sân Etihad có thể thực hiện hóa dự đoán của Ronaldo, đoàn quân Pep Guardiola sẽ làm nên lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên có 4 lần liên tiếp vô địch giải đấu. Kể từ khi đồng ý ngồi vào ghế nóng tại sân Etihad năm 2016, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã giúp Man City có 5 lần lên ngôi vương Ngoại hạng Anh. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:41 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục