Ronaldo bị "tử thần" chặn lại ngay trên đường cao tốc đòi ... chụp hình kỷ niệm

23:50 Thứ tư 03/04/2013

Trong quan niệm của nhiều nước phương Tây, đặc biệt là các nước châu Âu bị ảnh hưởng bởi văn hoá Đức, gặp người có gương mặt giống hệt mình chưa bao giờ là một điềm hay. Cristiano Ronaldo vừa gặp phải hoàn cảnh đó.

Có lẽ anh cũng phải giật mình trước trận tứ kết với Galatasaray khi đang lái xe trên ... đường cao tốc thì bị một fan cuồng chặn lại xin chụp hình. Điều đặc biệt là fan này có khuôn mặt rất giống Ronaldo.

Người phương Tây nói chung và các nước ảnh hưởng văn hoá Đức nói riêng rất sợ hiện tượng hai người giống mặt nhau này, vì họ cho rằng người nào thấy hình ảnh của mình ở ngoài tấm gương thì đó là dấu hiệu cho rằng người đó sắp chết (google doppelganger để biết thêm chi tiết).

CR7 đã gặp ngay phải "doppelganger" của chính mình - Ảnh: Internet

Người Đức có nhiều câu chuyện thần thoại cho rằng khi thần Chết muốn lấy mạng ai, ông ta thường khoác vào người khuôn mặt và hình dáng của người đó để báo trước cho người đó biết về cái chết của mình. "Doppelganger" trong tiếng Đức có nghĩa là "hình ảnh đôi", hay còn được biết đến trong tiếng Việt là "phân thân".

Tuy vậy, siêu sao người Bồ vẫn lịch sự dừng lại và chụp một tấm hình với người hâm mộ này.

Cậu trai này không chỉ có khuôn mặt giống Ronaldo mà cậu ta còn ăn mặc giống hệt cựu tiền đạo Manchester United: áo đấu Real, tóc "lởm chởm" và cả chiếc khuyên tai đặc trưng của cầu thủ người Bồ nữa.

Ở Bernabeu rạng sáng nay, Ronaldo và các đồng đội được xem là đội "cửa trên" và nhiều khả năng sẽ dễ dàng tiến vào đến bán kết Champions League.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục