Ronald Koeman thừa nhận sự thật gây sốc với tương lai tại Barca

22:42 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnChính HLV Ronald Koeman cũng không hề biết chắc chắn tương lai tại Barcelona.

Ronald Koeman đã bắt đầu kỷ nguyên của mình tại Barcelona tương đối ổn. Hiện tại, ông đang giúp Barcelona bám đuổi quyết liệt Atletico Madrid trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga, cũng như lọt vào chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Dù vậy, tương lai của Koeman tại sân Camp Nou vẫn còn là dấu hỏi. 2 ứng cử viên Chủ tịch là Joan Laporta và Victor Font có khả năng sẽ không tiếp tục sử dụng chiến lược gia Hà Lan. Cả 2 dự kiến sẽ thay thế Koeman nếu đắc cử Chủ tịch đội bóng.

BARCELONA BOSS RONALD KOEMAN SAYS HIS FUTURE IS STILL UNCERTAIN AS PRESIDENTIAL ELECTION LOOMS - Bóng Đá

 Tương lai của HLV Ronald Koeman tại Barcelona không có gì rõ ràng.

Chính HLV Ronald Koeman cũng thừa nhận: "Tương lai tại Barcelona không nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Điều duy nhất tôi biết là tôi còn một năm hợp đồng nữa để tiếp tục sau mùa giải này.

Trong một vài ngày tới, sẽ có một Chủ tịch mới và ông ấy sẽ có tiếng nói của mình. Tôi chỉ tập trung vào việc giành chiến thắng trong các trận đấu. Phần còn lại là ngoài tầm với của tôi."

Barcelona hiện đang kém Atletico Madrid 5 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận. Tuy nhiên, CLB xứ Catalan có cơ hội lớn rút ngắn cách biệt khi Atletico Madrid có màn thư hùng với Real Madrid trong tuần này.

5 bàn thắng tuyệt đẹp của Lionel Messi cho Barcelona

 
Tiểu Lam | 22:12 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục