Romano: Ten Hag thật sự thích ngôi sao 19 triệu bảng

05:01 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đã có buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ Man Utd ở sân tập Carrington.

 

Vào lúc này, Man Utd vẫn chưa đón một tân binh nào, nhưng đã chia tay không ít trụ cột, bao gồm Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard, Nemanja Matic và Edinson Cavani.

Man Utd: Ten Hag ‘really likes’ £19m fringe star at Old Trafford - Dalot - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ trao cơ hội cho Dalot.

Và một cầu thủ có màn trình diễn kém cỏi, có thể phải tìm kiếm bến đỗ mới cho mình vào mùa hè này là Aaron Wan-Bissaka - cái tên được Man Utd chi ra 50 triệu bảng để đưa về bị coi là thừa so với yêu cầu của nửa đỏ thành Manchester.

Hậu vệ cánh Denzel Dumfries của Inter Milan đã được liên kết với đội chủ sân Old Trafford, khi Ten Hag đang tìm kiếm một phương án thay thế. Nhà báo Fabrizio Romano tin rằng Dumfries có tiềm năng trở thành một bản hợp đồng tốt cho Quỷ đỏ nhưng cũng tiết lộ rằng Dalot được Ten Hag đánh giá cao.

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý cho hay: "Tôi chắc chắn rằng Dumfries sẽ là một bản hợp đồng tiềm năng cho các câu lạc bộ Premier League, cho cả Man Utd trong trường hợp này, nhưng đồng thời, tôi muốn nhắc bạn rằng Diogo Dalot là một cầu thủ mà Erik ten Hag rất thích.

Vì vậy, tôi chắc chắn rằng Dalot có thể cạnh tranh với bất kỳ hậu vệ phải nào để có được suất chính thức ở đội bóng này.”

Dalot đã phải vật lộn kể từ khi rời CLB thời thơ ấu FC Porto để đến Man Utd trong một hợp đồng trị giá 19 triệu bảng vào tháng 6 năm 2018, chỉ đóng góp 4 bàn thắng trong 65 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 04:31 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục