Romano mô tả Ramsdale "cực kỳ chuyên nghiệp"

18:55 Thứ sáu 29/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Aaron Ramsdale tỏ ra cực kỳ chuyên nghiệp và đang nỗ lực trên sân tập để trở lại đội hình chính Arsenal.

Trong những tuần vừa qua, thủ thành Aaron Ramsdale đã mất suất bắt chính vào tay tân binh David Raya. Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ trong chương trình Here We Go Podcast, Ramsdale vẫn là một người rất chuyên nghiệp. 

‘Perfect in training’: Fabrizio Romano has been told £25m Arsenal player has been unreal in training lately - Bóng Đá

 Ramsdale có tham vọng trở lại đội hình xuất phát Arsenal.

Khi được hỏi về khả năng đội hình xuất phát của tuyển thủ Anh, Romano cho biết: "Tôi nghĩ đó là một khả năng, nó vẫn chưa được đảm bảo. Hãy để tôi nói cho bạn biết những gì tôi nghe được từ những nguồn tin thân cận với Arsenal và gần gũi với một số cầu thủ thì cậu ấy (Ramsdale) cực kỳ chuyên nghiệp."

"Thật không dễ dàng cho cậu ấy khi có Raya cạnh tranh với bạn. Raya cực kỳ chuyên nghiệp, hoàn hảo trong tập luyện nên Arsenal rất hài lòng với cách cư xử của cậu ấy (Ramsdale)".

Cả Ramsdale và Raya đều nỗ lực trên sân tập. Điều này tạo ra một cơn đau đầu dễ chịu cho HLV Mikel Arteta. Về lý thuyết Arteta có thể phân chia hai thủ môn ở những đấu trường khác nhau. Chẳng hạn, mới đây, Arteta đã để Ramsdale ra sân ở đấu trường Carabao Cup. Trong khi đó, Raya đã có những trận liên tiếp bắt chính ở Premier League.

Ngọa Long | 17:57 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục