Romano đưa tin chuyển nhượng EPL: Cú lừa Haaland, Xác nhận vụ Chelsea - Lewandowski

18:10 Chủ nhật 01/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc trao đổi độc quyền với BenchWarmers, ký giả Fabrizio Romano đã tổng hợp lại những thông tin chuyển nhượng mới nhất xoay quanh các CLB lớn ở Premier League.

Spurs săn trung vệ

Tottenham Hotspurs đã đàm phán trực tiếp với Atalanta về trung vệ Cristian Romero trong nhiều ngày, thế nhưng vẫn chưa có thỏa thuận nào được ký kết. Lời đề nghị mới nhất, trị giá 55 triệu euro mà Tottenham gửi đến đã bị ông lớn Serie A từ chối, tuy có căng thẳng nhưng hai CLB vẫn đang tiến hành đàm phán. Bản thân Romero muốn chuyển đến Spurs.

Man City gây sốc với bom tấn kép

Manchester City đang nỗ lực để chốt thương vụ Jack Grealish, "deadline" được đặt ra là trong tuần tới, họ cần phải gấp rút ngăn cản Grealish gia hạn hợp đồng với Aston Villa. Ban lãnh đạo The Citizens mong muốn thâu tóm cả Jack Grealish lẫn Harry Kane, nhưng đối với Kane, vẫn chưa có lời đề nghị mới được gửi đến Tottenham.

 - Bóng Đá

Man City sẽ phải bỏ ra hơn 200 triệu bảng cho bộ đôi này.

Spurs muốn giữ chân Kane và đang làm mọi cách để thuyết phục cầu thủ này, từ chủ tịch Daniel Levy, Paratici đến tân HLV Nuno Espirito Santo. Được biết, chỉ có một lập trường vững chắc đến từ bản thân Kane mới có thể thay đổi tình hình. Spurs đang bình tĩnh, còn Man City thì sẵn sàng "trở lại" nếu tình hình có biến động.

Các vấn đề đang chờ Arsenal và Liverpool giải quyết

Pháo thủ đánh giá rất cao James Maddison, nhưng mức phí khổng lồ mà Leicester City yêu cầu khiến thương vụ này không có tiến triển. Ruben Neves nằm trong danh sách mục tiêu nhưng không phải ở vị trí đầu tiên, trong khi thương vụ Manuel Locatelli vẫn đang phức tạp vì cầu thủ này muốn đến Juventus.

Với Bellerin, chưa có cuộc đàm phán nào được thực hiện với Inter Milan. Các bên tham gia vẫn còn thận trọng và nếu lời đề nghị phù hợp không được gửi đến trong vài ngày tới, kế hoạch của Arsenal với Bellerin có thể sẽ thay đổi.

Về phần Liverpool, họ sẽ phải tìm ra câu trả lời cho tương lai của Jordan Henderson. Đến nay, hai bên chưa đạt được thỏa thuận trong công cuộc gia hạn hợp đồng. Nhiều câu lạc bộ, đặc biệt là bên ngoài Premier League đánh giá cao Henderson, điển hình như PSG. Dù vậy, The Kop vẫn mong muốn giữ chân được thủ quân của mình.

 - Bóng Đá

 Henderson sẽ rời Anfield? 

Về trường hợp của Saul Niguez, Liverpool là một trong số các CLB Premier League đã thăm dò về tình hình của Saul, nhưng họ vẫn chưa gửi đến Atletico Madrid một lời đề nghị chính thức. Vì trừ khi thương vụ trao đổi với Antoine Griezmann đổ vỡ, Saul sẽ không chuyển đến nước Anh.

Man Utd và Camavinga

Với Eduardo Camavinga, anh không vội vàng lựa chọn bến đỗ tiếp theo của mình. Manchester United đã liên hệ trực tiếp với cầu thủ người Pháp, họ cần bỏ ra ít nhất 35-40 triệu euro để thâu tóm Camavinga ngay trong mùa Hè này. Bản thân Camavinga đang chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra, không loại trừ việc anh sẽ ra đi dưới dạng tự do vào mùa Hè năm sau. Khi ấy, PSG và các CLB lớn đến từ Tây Ban Nha sẽ tham gia cuộc đua này.

Câu chuyện mua tiền đạo của Chelsea

Mùa Hè này, thương vụ Robert Lewandowski - Chelsea không có khả năng được thực hiện. Trong khi Inter Milam cĩng đánh giá Romelu Lukaku là "không thể đụng đến". Vì vậy, đó là lý do tại sao giấc mơ của The Blues vẫn là Erling Haaland. Nhưng từ phía Borussia Dortmund, thông tin có được là: không có một lời đề nghị nào được gửi đến, thậm chí Chelsea còn chưa tiếp cận chính thức tiền đạo này. 

 - Bóng Đá

 Dù có rất nhiều tin đồn, nhưng thực tế Chelsea vẫn chưa có bất kỳ động thái nào dành cho Haaland. 

Mức phí chuyển nhượng của Haaland sẽ thực sự điên rồ, thậm chí con số 150 triệu euro cũng không được Dortmund chấp nhận. Trên hết, dù đã có được Donyell Malen, Dortmund sẽ không chờ đến ngày 25 hay 30/8 để bán Haaland.

Quá trình bùng nổ của Haaland 

 
Huỳnh Phong | 17:40 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục