Romano cập nhật tình hình tương lai của Xabi Alonso

20:07 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ những thông tin cập nhật về tương lai của HLV Xabi Alonso.

Xabi Alonso đang dẫn dắt Bayer Leverkusen tới rất gần chức vô địch Bundesliga khi đang gác Bayern Munich 10 điểm. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều câu lạc bộ đang bắt đầu chiến đấu để giành được chữ ký của Alonso, trong bối cảnh Leverkusen vẫn chưa thua trận nào trên mọi đấu trường mùa này.

Romano Shares Latest 'Information' on Alonso to Liverpool - Bóng Đá

 Alonso sẽ chờ thời điểm kết thúc mùa giải để quyết định tương lai.

Phát biểu trên podcast The Debrief của CaughtOffside, nhà báo Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin cập nhật về tương lai của Alonso.

Romano cho biết: "Thông tin của tôi là vào khoảng tháng 11, 12, Xabi Alonso bắt đầu xem xét một số cơ hội. Sự quan tâm từ Bayern là có, sau đó ai đó ở Liverpool đã biết về khả năng Jurgen Klopp ra đi nên họ bắt đầu hỏi về hợp đồng và điều khoản giải phóng."

"Khoảng tháng 11, 12, đã có một số liên hệ để tìm hiểu tình hình nhưng sau đó từ tháng 12 đến nay tình hình ở Bundesliga đã hoàn toàn thay đổi. Bayer Leverkusen hiểu rằng họ có cơ hội lớn nhất để vô địch giải đấu này... cả ở Europa League và cúp quốc nội, họ đang thi đấu rất tốt. Ý tưởng ở Bayer Leverkusen là tiếp tục tiến lên và Xabi Alonso cũng vậy. Họ không muốn có bất kỳ sự xao lãng nào," Romano nói thêm.

Như thông tin của Romano, Alonso sẽ không vội vàng đưa ra quyết định mà sẽ chờ khi kết thúc mùa giải này.

Ngọa Long | 19:37 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục