Romano cập nhật thương vụ Thiago - Barca

11:14 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Barcelona chưa có bất kỳ động thái liên hệ với tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool cho đến lúc này.

Sau khi Gavi dính chấn thương ACL trong khoảng thời gian tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha hồi tháng 11 và được chẩn đoán sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa, truyền thông Tây Ban Nha ngay lập tức đưa tin Barca muốn bổ sung thêm một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này để làm dày đội hình với tham vọng cạnh tranh danh hiệu trên nhiều đấu trường. 

Theo đó, một trong những ngôi sao mà Blaugrana nhắm đến là Thiago, người đang thi đấu cho Liverpool và từng là đồng đội cũ của HLV Xavi Hernandez. 

Cầu thủ 32 tuổi hiện không còn là sự lựa chọn hàng đầu của Jurgen Klopp trong đội hình The Kop và Barca muốn nhân cơ hội này để “tái hợp” với Thiago. 

Romano cập nhật thương vụ Thiago - Barca - Bóng Đá

 Thương vụ Thiago trở về Barca gặp bế tắc. 

Tuy nhiên mới đây, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Romano khẳng định Blaugrana chưa có bất kỳ động thái muốn đón tiền vệ sinh năm 1991 trở lại sân Camp Nou. 

“Tôi chưa nhận bất kỳ tín hiệu nào từ thương vụ này”, Romano nói trên Caught Offside. “Barca chưa thực hiện bất kỳ buổi đàm phán nào với Liverpool, có lẽ Thiago sẽ ở lại Anh đến hết hợp đồng”. 

Tiền vệ người Tây Ban Nha chuẩn bị tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương và có thể trở thành quân bài “tẩy” trong ý đồ chiến thuật của Klopp thời gian tới. 

Về phần Barca, ngoài Thiago, CLB xứ Catalan còn nhắm đến Giovani Lo Celso của Tottenham Hotspur để thay thế Gavi.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:44 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục