Roma nhập cuộc với MU, Liverpool giành sao Real Madrid

23:28 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnSau khi chào đón 2 tân binh, AS Roma tiếp tục cho thấy sự tích cực của mình ở thị trường chuyển nhượng bằng việc "tham chiến" để giành chữ ký của sao Real Madrid.

AS Roma đã đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng với bộ đôi ngôi sao của Inter Milan: Davide Santon và Nicolo Zaniolo sau khi ở chiều ngược lại, họ đã cho Radja Nainggolan gia nhập Nerazzurri. Đây có thể xem là những sự bổ sung cần thiết cho đội bóng áo bã trầu.

Roma nhập cuộc với MU, Liverpool giành sao Real Madrid - Bóng Đá

 Kovacic trở thành mục tiêu của các đại gia bóng đá châu Âu.

Chưa dừng lại ở đó, Roma tiếp tục cho thấy khát vọng nâng cấp đội hình của mình với việc tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic cùng với các đại gia khác như MU, Liverpool. Theo tờ Cadena Cope, người tuyển trạch của đội bóng thủ đô Italia đã có những tiếp xúc với cầu thủ 24 tuổi này và sẵn sàng vung tiền cho thương vụ này. 

Mateo Kovacic chuyển sang thi đấu cho Real Madrid từ mùa giải 2015/16 từ Inter Milan với giá trị chuyển nhượng 29 triệu euro. Trải qua 3 mùa giải, anh đã có 3 bàn thắng sau 109 trận đấu ở mọi mặt trận.

Hiện tại, Kovacic đang cùng đội tuyển Croatia tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga. Trong 3 trận đấu vòng bảng, cầu thủ đang trong biên chế của Real Madrid chưa thể hiện được nhiều khi được vào sân từ băng ghế dự bị trong 2 trận đấu với Nigeria (từ phút 78) và Argentina (82) và chỉ được đá từ đầu trong trận đấu với Iceland. Trong trận đấu tiếp theo, anh và các đồng đội sẽ đụng độ Đan Mạch ở vòng 16 đội, trận đấu diễn ra vào lúc 01h00 ngày 02/07.

Đăng Huy | 20:55 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục