Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe độ siêu độc của Pininfarina

14:08 Thứ tư 08/05/2013

Chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe siêu độc này đã phải chi thêm không dưới 2,3 triệu Đô la để có được chiếc xe độc nhất.


Một thành viên của diễn đàn Luxury4Play đã chộp được hình ảnh một chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe độ siêu độ của Pininfarina và chia sẻ hình ảnh trên diễn đàn xe danh tiếng này.

Theo Worldcarfans, câu nói “vẻ đẹp nằm trong mắt người ngắm” luôn đúng, nhưng vẫn luôn có giới hạn cho vẻ đẹp của từng mẫu xe. Không biết sẽ có bao nhiêu người khen chiếc xe này đẹp, nhưng chắc chắn chủ nhân của chiếc xe có thể tự hào về sự khác biệt, độc đáo của chiếc xe. Xét trên khía cạnh đó, chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe độ của Pininfarina đã rất thành công.

Theo thông tin được người cung cấp những bức ảnh này đưa ra, chủ nhân của chiếc Phantom Drophead Coupe này đã phải chi ra không dưới 2,3 triệu Đô la để có thể có được chiếc xe độc nhất của mình. Bên cạnh bộ la-zăng với logo Rolls-Royce ở trung tâm, không dễ để nhận ra đây chính là chiếc mui trần siêu sang tuyệt vời của Rolls-Royce. Toàn bộ chiếc xe đã được thay đổi, với một tông màu sơn mới, những đường cong mềm mại và quyến rũ.

Hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe độc này gợi nhắc tới chiếc Rolls-Royce Hyperion, một bản độ khác của Pininfarina từ chiếc Phantom Drophead Coupe với giá siêu cao. Nhưng có lẽ sự khác biệt nằm ở chỗ Hyperion được đánh giá cao về thiết kế, còn chiếc Phantom Drophead Coupe này lại tạo ra những tranh cãi về kiểu dáng của nó.

Không có bất cứ thông tin nào về chiếc xe được đưa ra.

Dưới đây là hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe độ siêu độc của Pininfarina, và chiếc Rolls-Royce Hyperion tuyệt đẹp được giới thiệu cách đây ít năm.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục