Rời Chelsea, sao chạy cánh chuẩn bị tái hợp HLV Sarri

13:05 Thứ hai 24/07/2023

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail tiết lộ cầu thủ Chelsea đã đạt được thỏa thuận chuyển đến bến đỗ mới.

Sau khoảng thời gian thi đấu cho Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn, Callum Hudson-Odoi đã trở lại Chelsea khi mùa giải kết thúc. Tại Bundesliga 2022-23, cầu thủ người Anh chỉ ghi được 1 bàn sau 21 lần ra sân. Màn trình diễn nhạt nhòa của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi khiến đội bóng nước Đức quyết định trả anh về London.

Hudson-Odoi đồng ý đến Lazio - Bóng Đá

 Hudson-Odoi sắp tái hợp cùng HLV Sarri.

Dù thế, Hudson-Odoi cũng đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới khi biết không có cơ hội tại Stamford Bridge. Theo nguồn tin từ Sport Italia (được Daily Mail dẫn lại), Hudson-Odoi đã đạt được thoả thuận cá nhân với Lazio và đã sẵn sàng chuyển đến Ý thi đấu. Được biết, HLV Maurizio Sarri rất nóng lòng được làm việc với chân chạy cánh này.

Sự góp mặt của Hudson-Odoi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Lazio. Sarri cần một nhân tố tấn công đáng tin cậy, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Domenico Berardi.

Trước đó, Fulham cũng đã thể hiện sự quan tâm đến Hudson-Odoi. Việc HLV Marco Silva từ chối chuyển đến Saudi Arabia đã tạo ra cú hích mạnh mẽ cho CLB này và họ quyết định đầu tư nâng cấp đội bóng của thuyền trưởng người Bồ Đào Nha. Dù thế Chelsea không muốn bán người cho đối thủ trong nước, và bản thân cầu thủ gốc Ghana cũng hứng thú với đại diện Serie A hơn.

Dương Quang | 12:07 24/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục