Rodgers gây sốc đẩy đi 6 sao Liverpool rồi tránh né?

08:23 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vn"Thời điểm đó tôi đã bị sốc và muốn có 1 lời giải thích mà không ai có thể trao cho tôi cả."

Chia sẻ qua The Athletic được Daily Star dẫn lại, cựu đội phó Liverpool - Daniel Agger hồi tưởng về việc chia tay vào mùa hè năm 2014 dưới trướng Brendan Rodgers: "Thời điểm đó tôi đã bị sốc và muốn có 1 lời giải thích mà không ai có thể trao cho tôi cả. Cho đến bây giờ tôi vẫn muốn biết chuyện gì đã xảy ra. Tại sao tôi lại từ vị trí đội phó mới và lựa chọn đầu tiên rơi xuống thành trung vệ thứ 4 chỉ trong vài tuần? Thật sự rất lạ.

Tôi đã cố gắng nói chuyện với Brendan nhưng ông ấy bảo tôi không có gì sai cả. Ông ấy nói tôi giữ vai trò lớn trong các kế hoạch nhưng lại không thể hiện điều đó."

Daniel Agger accuses Brendan Rodgers of forcing six Liverpool stars out of the club - Bóng Đá

 Agger khó hiểu với Rodgers.

"Tôi không biết nữa, có thể bởi vì tôi khá bộc trực và có cá tính mạnh. Tất cả cầu thủ khác trong đội bóng có tiếng nói lớn và thẳng thắn đều ra đi trong mùa giải đó, trước hay sau nhau thời gian ngắn, bao gồm tôi, Pepe Reina, Dirk Kuyt, Glen Johnson, Stevie [Gerrard] và Carragher.

Có thể đó là 1 phần trong thay đổi toàn diện lực lượng. Tôi gặp Brendan vài năm trước ở 1 sự kiện từ thiện mà Kasper Schmeichel và vợ của cậu ấy tổ chức tại Đan Mạch. Tôi đã hỏi Bredan rằng liệu tôi có thể nói chuyện với ông ấy sau đó hay không và ông ấy đã trả lời có. Thế nhưng Brendan lại biến mất trước khi chúng tôi có thể nói chuyện."

Hậu trường: Manchester United 0-5 Liverpool (Tháng 10/2021)

 
Phụng Sồ | 07:53 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục