Robertson nhận xét về Chelsea từ khi Tuchel đến

17:40 Chủ nhật 12/12/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái của Liverpool, Andrew Robertson tin rằng kinh nghiệm của Liverpool sẽ giúp họ có cơ hội lớn mùa giải này.

Hiện Lữ đoàn đỏ chỉ kém đội dẫn đầu Manchester City 1 điểm trong nhiệm kỳ này và hơn Chelsea 1 điểm, cả 3 đội đều giành chiến thắng sít sao tuần này. Họ đang ở trong giai đoạn quan trọng của mùa giải và Robertson hy vọng kinh nghiệm của Liverpool sẽ là chìa khóa trong thời gian này.

Robertson nói: "Chúng tôi biết không có nhiều chỗ cho sai sót - họ cũng biết điều đó. Chúng tôi cần cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu, chúng tôi cần giữ đà chiến thắng và mọi thứ như vậy. Tôi không biết tất cả chúng tôi đã chiến thắng bằng các quả phạt đền nhưng đó là những gì đã xảy ra."

Andy Robertson on Billy Gilmour - Bóng Đá

 Robertson vừa giúp Liverpool giành chiến thắng.

"Rõ ràng là Man City đang dẫn trước chúng tôi, chúng tôi biết họ sẽ có 3 điểm quan trọng trước Wolves và điều quan trọng là chúng tôi phải giữ được áp lực lên họ. May mắn thay, chúng tôi đã làm được điều đó và bây giờ chúng tôi sẽ chuyển sang trận đấu tiếp theo."

"Chúng tôi và Man City đã từng ở thế cạnh tranh và sau đó Chelsea, kể từ khi Tuchel gia nhập, đã trở thành một đội bóng thực sự tốt, thực sự vững chắc, rõ ràng là họ đã giành chức vô địch Champions League và sau đó họ nắm chắc các cơ hội của mình trong mùa giải này."

Jurgen Klopp nói về ngày Steven Gerrard trở lại Anfield:

 
Thanh Vũ | 17:10 12/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục