Robert Pires dự đoán thành tích của Arsenal ở mùa giải 2020-2021

22:26 Thứ bảy 30/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Pháp tỏ ra rất lạc quan khi nghĩ đến thành tích của đội bóng cũ.

Sau khởi đầu tệ hại, Arsenal đã có sự trở lại ấn tượng kể từ cuối tháng 12/2020. Hiện tại, The Gunners đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, kém nhóm giành quyền tham dự UEFA Champions League 7 điểm. Mặc dù vậy, ở mùa giải này, phong độ của các đội bóng đã thay đổi rất nhanh. Vậy nên, người hâm mộ Arsenal có quyền mơ mộng về việc đội bóng của mình sẽ tiếp tục bay cao.

Robert Pires identifies “opportunity” for Arsenal due to Liverpool struggles - Bóng Đá

 Arsenal đang thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây.

Robert Pires cũng có chung suy nghĩ ấy. Trả lời phỏng vấn với The Sun, cựu tiền vệ người Pháp chia sẻ:

"Mikel Arteta còn trẻ và cần thêm thời gian để thực hiện ý tưởng của mình. Song, tôi tin rằng một khi đã được xây dựng thành công, Arsenal sẽ cạnh tranh và sẵn sàng đối đầu với các CLB lớn tại Anh.

Dù rất khó khăn nhưng họ sẽ có cơ hội kết thúc trong tốp 4 và đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League ở mùa giải này, bởi vì Premier League đang trải qua nhiều biến động. Khi thấy Liverpool trải qua giai đoạn khó khăn, tôi tự nhủ rằng Arsenal sẽ có cơ hội để nắm lấy. Họ chỉ cần quay trở lại quỹ đạo chiến thắng và tiếp tục duy trì điều đó.

Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Các CĐV phải thật kiên nhẫn vì Arsenal đang trong giai đoạn chuyển giao. Trong tương lai, dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, mọi chuyện sẽ trở nên tươi sáng hơn."

Buổi tập đầu tiên của Martin Odegaard tại Arsenal:

 
Faro | 21:28 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục