Robben và Van Gaal: Quý thì quý, nhưng...

17:51 Thứ hai 09/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Arjen Robben của Bayern Munich thừa nhận HLV Louis van Gaal đóng vai trò lớn ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Song, điều này không có nghĩa tiền vệ cánh người Hà Lan sẽ chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford trong thời gian ngắn tới.

Van Gaal và Robben từng có mối quan hệ tốt

Van Gaal từng là thầy của Robben khi cả hai phục vụ Bayern Munich và ở tuyển Hà Lan. Hè năm ngoái, báo chí loan tin Robben được M.U liên hệ, lúc bấy giờ Van Gaal được bổ nhiệm làm thuyền trưởng Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cựu sao Real Madrid cho rằng việc rời Bayern để tới Anh là điều không thể.

"Từ ngày đầu tiên, ông ấy đã khiến tôi cảm thấy mình rất quan trọng. HLV Van Gaal trao cho tôi vị trí quan trọng và bản thân đã trải qua một mùa giải tuyệt vời. Tôi rất biết ơn ông ấy. HLV Van Gaal là người có thể biến những cá nhân thành cầu thủ xuất sắc. Điều này rất hiếm khi xảy ra trong thời đại bóng đá hiện nay.

Tôi rất tin tưởng HLV Van Gaal sẽ thành công. Ông ấy cần thời gian để xây dựng đội hình. Và khi giành được vé dự Champions League và cúp FA, người ta sẽ chắc chắn nói rằng Van Gaal đã có một mùa giải tuyệt vời.

"Cuộc sống của tôi và gia đình ở Munich rất tốt. Đội bóng cũng gặt hái được những thành công. Nếu mọi thứ không diễn ra suôn sẻ, có lẽ sang United là lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng lúc này, HLV Van Gaal biết tôi hạnh phúc ở đây", Robben nói.

Được biết, HVL Van Gaal mang Robben về Bayern Munich vào năm 2009 từ Real Madrid.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục