Robben 'phấn khích' với chiến thắng của Bayern tại Siêu cúp Đức

09:54 Thứ hai 13/08/2012

Tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben hy vọng Bayern Munich có thể tiếp tục gặt hái được những thành công sau khi giành được Siêu cúp Đức với chiến thắng trước 'kỳ phùng địch thủ' Borussia Dortmund.

Đội bóng xứ Bavaria đã phải trải qua hai năm liền không danh hiệu (trong nước lẫn quốc tế) kể từ năm 2010 và chuỗi năm trận thất bại liên tiếp trước Dortmund cho đến trước cuộc tranh tài ở Siêu cúp Đức (DFL-Supercup).

Vì thế, Arjen Robben và Bayern Munich tỏ ra hết sức vui mừng sau khi đánh bại đoàn quân của HLV Juergen Klopp với tỉ số 2-1, và Robben tin rằng Siêu cúp Đức chỉ là sự mở đầu cho một chuỗi thành công mới của Hùm Xám Bayern.

Tiền vệ Arjen Robben. Ảnh: Internet.

"Hy vọng rằng chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi đoạt thêm nhiều danh hiệu nữa ở mùa bóng này", cựu cầu thủ Chelsea trả lời phỏng vấn của ZDF sau trận đấu.

Trong khi đó, một cầu thủ khác là Philipp Lahm tỏ ra hãnh diện với màn trình diễn của toàn đội trước những nhà đương kim vô địch Bundesliga. Anh nói: "Tôi rất hạnh phúc. Hiệp 1 là một hiệp đấu đặc biệt hay như tất cả chúng ta đã thấy".

Sau danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này, Bayern sẽ mở đầu chiến dịch chinh phục Bundesliga của mình bằng trận đấu với đội bóng vừa mới giành quyền thăng hạng Greuther Furth.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục