Rõ vụ PSG hỏi mua tiền vệ ngôi sao của Barca

09:14 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin mới nhất về thương vụ chuyển nhượng đầy tiềm năng này.

Paris Saint-Germain đang theo dõi những diễn biến xung quanh Frenkie de Jong và mối quan hệ của anh với Barcelona. Nếu có bất kỳ lời đề nghị nào xuất hiện, tiền vệ người Hà Lan có thể cân nhắc ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Sau một báo cáo gần đây của SPORT về sự quan tâm của PSG đối với de Jong, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin mới nhất về câu chuyện tiềm năng này. Ông lưu ý trong chuyên mục của mình tại CaughtOffside rằng cho đến nay không có thông tin nào liên quan giữa PSG và de Jong.

Barcelona superstar Frenkie de Jong will not return to action until November end - Bóng Đá

 De Jong chưa được PSG liên hệ.

Các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha đưa tin rằng mức giá của de Jong sẽ là một thách thức. Với việc các câu lạc bộ Premier League sẵn sàng trả 100 triệu euro, Barcelona có thể quyết định bán tiền vệ này sang Anh.

Vào tháng 5 tới, Barcelona sẽ nắm rõ bức tranh tài chính của mình và thực hiện các bước cần thiết cân đối chi tiêu. Deco từng tuyên bố dứt khoát rằng Barca không có ý định chia tay những cầu thủ hàng đầu của mình.

Tuy nhiên, Romano khẳng định rằng Luật công bằng tài chính có thể quyết định diễn biến của họ trên thị trường. Blaugrana sẽ làm rõ điều này vào mùa hè chứ không phải bây giờ.

Đăng Nguyễn | 08:16 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục