Rõ ưu điểm của ngôi sao đắt giá nhất U23 Việt Nam

17:04 Thứ bảy 13/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt đắt giá nhất U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiến sâu ở giải đấu tới.

Theo thống kê từ trang Transfermarkt, tiền đạo Bùi Vĩ Hào đang là cái tên có giá trị cao nhất trong đội hình U23 Việt Nam với mức giá 200.000 euro, vượt hơn hẳn những cái tên từng giành suất đá chính ở tuyển Việt Nam thời HLV Philippe Troussier như Nguyễn Thái Sơn hay Nguyễn Đình Bắc.

Do đó, anh cũng nhận kỳ vọng sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tạo nên bất ngờ ở vòng chung kết U23 châu Á diễn ra tại Qatar. 

Rõ ưu điểm của ngôi sao đắt giá nhất U23 Việt Nam - Bóng Đá

Bùi Vĩ Hào là chân sút đắt giá nhất U23 Việt Nam. Ảnh: Báo Lao Động. 

Nhận xét về những ưu điểm của Bùi Vĩ Hào, trinh sát viên cầu thủ Phan Bá Hùng có chia sẻ trên báo Thanh Niên cho biết: "Vĩ Hào có phong cách chơi rất mạnh mẽ, sức rướn nhanh, có tinh thần chiến đấu cao và kỹ năng qua người, xử lý bóng rất gọn gàng, thu hút.

Đặc biệt là những pha xử lý bằng cả 2 chân, đang chạy với tốc độ cao rồi ngoặt bóng rất nhanh để tung cú sút hiểm hóc của Vĩ Hào hết sức ấn tượng. 

Ngoài ra kỹ thuật đá phạt trực tiếp ghi bàn hoặc gây khó khăn cho đối thủ cũng không chê vào đâu được. Tôi cũng đã làm báo cáo riêng về chân sút này gửi phòng các đội tuyển để theo dõi đánh giá thêm".

Phi Yến | 16:34 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục