Rõ tương lai "lính đánh thuê" Chelsea

18:22 Thứ ba 13/09/2022

TinTheThao.com.vnTiết lộ của vị thuyền trưởng đang làm việc tại Serie A đã làm sáng tỏ dự định của Chelsea với cầu thủ của mình.

 

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea đã chứng kiến sự chia tay của nhiều cầu thủ thuộc đội 1, tiêu biểu có thể kể đến các trung vệ Andreas Christensen, Antonio Rudiger (hết hạn hợp đồng), tiền đạo Timo Werner (chuyển nhượng) hay Romelu Lukaku, Malang Sarr (đem cho mượn).

Đổi lại, họ cũng đã chiêu mộ về sân Stamford Bridge những cái tên sáng giá như Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly, Marc Cucurella, Pierre-Emerick Aubameyang hay Denis Zakaria. Đáng chú ý, dù hàng phòng ngự đã vắng đi 2 trung vệ hàng đầu, Andreas Christensen cùng Antonio Rudiger, thế nhưng The Blues vẫn không có dự tính giữ lại một số cầu thủ trẻ làm phương án dự phòng. 

 - Bóng Đá

Chelsea đặt niềm tin Ethan Ampadu có thể trở thành trụ cột hàng phòng ngự của đội bóng trong tương lai. 

Thay vào đó, họ vẫn để những Levi Colwill hay Ethan Ampadu ra đi theo dạng cho mượn. Đáng chú ý, với trường hợp của trung vệ thuộc tuyển Xứ Wales, Ampadu, HLV CLB Spezia, Luca Gotti đã có những phát biểu về cầu thủ được mượn từ The Blues khi cho biết: "Về Ethan Ampadu, tôi có thể nói rằng Chelsea tin cậu ấy sẽ trở thành một nhân tố quan trọng ở vị trí trung vệ của đội bóng trong tương lai". 

Thực tế cho thấy, bản hợp đồng cho mượn Ethan Ampadu không hề có điều khoản mua đứt với phía Spezia và anh sẽ trở về Tây London sau khi thỏa thuận giữa 2 đội kết thúc vào tháng 6/2023. 

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 17:24 13/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục