Rộ tin Thanh Nhã được 2 đội bóng châu Âu săn đón

15:19 Thứ ba 11/07/2023

Nữ tuyển thủ Việt Nam, Thanh Nhã được cho là có hai CLB của Pháp và Đức đặt vấn đề mời về thi đấu.

Theo một số nguồn tin, hai đội bóng nước Đức và Pháp đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Thanh Nhã. Cả hai đội này đều ấn tượng với màn trình diễn của tuyển thủ Việt Nam trong trận giao hữu với tuyển Đức ngày 24/6.

Ở trận đấu đó, Thanh Nhã có một pha bứt tốc như "xé gió" ở phút 90+2 trước khi đánh bại thủ thành đội bóng số 2 thế giới Đức bằng pha dứt điểm quyết đoán.

 - Bóng Đá

 Thanh Nhã chơi ấn tượng ở trận giao hữu với tuyển nữ Đức

Được biết, nhằm sớm tiến tới bản hợp đồng với nữ tuyển thủ Việt Nam, một trong hai CLB châu Âu nói trên đã thuê nhà môi giới để đàm phán mua đứt Thanh Nhã từ CLB nữ Hà Nội I. Đội bóng này cũng sẵn sàng trả Thanh Nhã mức lương 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng)/tháng. 

Nếu thông tin này là sự thật, Thanh Nhã sẽ trở thành nữ cầu thủ Việt Nam nhận lương cao nhất lịch sử làng bóng. Trước đó, tiền đạo Huỳnh Như được trả lương 1.500 USD/tháng khi khoác áo CLB Lank tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Hiện tại, do đang bận cùng tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho World Cup 2023, Thanh Nhã chưa lên tiếng về chuyện tương lai của mình.

 - Bóng Đá

 Thanh Nhã có cơ hội ra nước ngoài thi đấu

Về phía CLB Hà Nội 1, HLV Đặng Quốc Tuấn cũng khẳng định chuyện Thanh Nhã được các đội bóng châu Âu mời thi đấu chưa có thông tin chính thức mà chỉ mới xuất hiện trên báo chí.

Thanh Nhã (2001) là một trong những cầu thủ trẻ thể hiện sự tiến bộ nhanh nhất ở tuyển nữ Việt Nam dưới thời HLV Mai Đức Chung. Sở hữu kỹ thuật, tốc độ cùng thể lực tốt, "cơn lốc đường biên" hứa hẹn là một trong những gương mặt đáng xem nhất ở World Cup 2023.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 11:46 11/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục