Rộ thông tin U23 Việt Nam thiệt quân trước giải châu Á

16:13 Thứ sáu 12/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnĐã có những thông tin cho biết U23 Việt Nam có thể mất đi sự phục vụ của một cái tên quan trọng ở giải U23 châu Á vì án treo giò.

Theo đó, gương mặt được đề cập không ai khác ngoài Quan Văn Chuẩn, thủ thành từng giữ băng đội trưởng của U23 Việt Nam. Được biết, ở giải đấu diễn ra vào năm 2022, người gác đền thuộc biên chế Hà Nội FC từng phải nhận thẻ đỏ trong màn so tài với U23 Saudi Arabia và theo điều lệ giải, anh sẽ bị cấm thi đấu 2 trận sau đó. 

Tuy nhiên, theo thông tin từ báo Thanh Niên, Văn Chuẩn đã chấp hành án phạt này ở 2 màn so tài thuộc vòng loại giải U23 châu Á gặp Guam và Yemen. Do đó, anh hoàn toàn có đủ điều kiện để ra sân ở 3 trận đấu sắp tới của chúng ta thuộc giai đoạn vòng bảng, đụng độ U23 Kuwait, U23 Malaysia và U23 Uzbekistan.

Rộ thông tin U23 Việt Nam thiệt quân trước giải châu Á - Bóng Đá

Văn Chuẩn đủ điều kiện ra sân ở U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Dù vậy, tuy đã hoàn thành án treo giò nhưng khả năng để Quan Văn Chuẩn có được suất bắt chính ở U23 Việt Nam là khá thấp khi thủ thành Nguyễn Văn Việt đang thể hiện phong độ cao.

Trong khi Văn Chuẩn vẫn chưa được ra sân đều đặn cho Hà Nội FC thì đối với Văn Việt, anh đã là trụ cột của CLB SLNA và thậm chí còn được HLV Phan Như Thuật tin tưởng giao cho chiếc băng thủ quân. 

Phi Yến | 15:15 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục