Rõ sự thật về HLV Troussier trong bàn thắng của Quang Hải

15:28 Chủ nhật 28/01/2024 | 5

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có lời chia tay Asian Cup bằng một bàn thắng vào lưới tuyển Iraq.

Sau khi chịu khá nhiều chỉ trích về mặt phong độ và màn thể hiện không như kỳ vọng trước tuyển Indonesia, Nguyễn Quang Hải đã kịp đánh dấu sự trở lại của mình bằng cú dứt điểm quyết đoán, san hòa tỷ số 2-2 vào lưới tuyển Iraq dù rằng pha lập công của anh cũng không thể giúp tuyển Việt Nam có được dù chỉ là 1 điểm. 

Rõ sự thật về HLV Troussier trong bàn thắng của Quang Hải - Bóng Đá

Quang Hải chịu nhiều áp lực trước khi lên tiếng bằng cú sút tung lưới Iraq. Ảnh: VFF. 

Tiết lộ bí mật về bàn thắng của Nguyễn Quang Hải vào lưới tuyển Iraq ở Asian Cup và vai trò của HLV Philippe Troussier trong thành tích này được báo Bongdaplus dẫn lời, Tổng thư ký VFF, Dương Nghiệp Khôi cho biết: "Ông Troussier đã chịu áp lực rất lớn với lực lượng cầu thủ như vậy. Ông nói tinh thần các cầu thủ ngày càng tốt lên. Những gì mà ông huấn luyện họ thì họ đã làm được ở trên sân. Đặc biệt ở trận thứ 3, các cầu thủ đã làm tốt nhất. 

Ở trận đấu cuối cùng, Việt Nam gặp Iraq, một đối thủ khá mạnh. HLV Troussier yêu cầu toàn đội tập trung tập ở trung lộ. Và quả thực bàn thắng của Quang Hải đã diễn ra y hệt như trong 20 phút tập chiến thuật ngày hôm trước. Đó chính là dấu ấn của HLV này”.

Phi Yến | 14:30 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục