Rõ nguyên nhân Rudiger lao vào cuộc ẩu đả

07:13 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên mạng xã hội X, trung vệ người Đức lên tiếng về tình huống xô xát, lời qua tiếng lại sau chiến thắng của Real Madrid.

Real Madrid có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Champions League mùa này. Thầy trò Carlo Ancelotti đánh bại Braga 2-1 nhờ các bàn thắng của Rodrygo Goes và Jude Bellingham. Thắng lợi quan trọng giúp Los Blancos dẫn đầu bảng C sau ba lượt trận, giành 9 điểm tuyệt đối.

Ống kính truyền hình ghi lại khoảnh khắc ẩu đả liên quan đến Antonio Rudiger sau trận đấu. Theo báo cáo từ Cadena SER, trung vệ người Đức tỏ ra nóng giận sau hành vi phân biệt chủng tộc của HLV Braga. 

Rudiger ẩu đả sau trận đấu của Real Madrid - Bóng Đá

Ẩu đả xảy ra sau trận đấu giữa Real Madrid và Braga. 

Tuy nhiên, Rudiger đã bác bỏ tin đồn trên. Chia sẻ trên mạng xã hội X, ngôi sao người Đức cho hay: "Mọi chuyện đã trở lại bình thường rồi các chàng trai. Tôi cảm thấy thoải mái. Ông ấy không có hành vi phân biệt chủng tộc đối với tôi. Sau tiếng còi mãn cuộc, chúng tôi xảy ra chút tranh cãi. Bây giờ hãy tập trung vào trận đấu thứ Bảy".

Ở trận đấu với Braga, Rudiger đá chính ngay từ đầu, kết hợp cùng Nacho tạo thành bộ đôi trung vệ của Real Madrid. HLV Ancelotti chưa có sự phục vụ trở lại của hai nhân tố quan trọng là Thibaut Courtois và Eder Militao.

Anh Nguyễn | 06:15 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục