Rõ lý do Hoàng Đức bị thất sủng dưới thời HLV Troussier

12:43 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã không được HLV Philippe Troussier sử dụng ở dịp FIFA Days tháng 11 vừa qua.

Thời gian qua, đã có những tranh cãi xuất hiện về việc HLV Philippe Troussier không trọng dụng cầu thủ đang đạt phong độ cao, Nguyễn Hoàng Đức tại đội tuyển Việt Nam. Dù vẫn có những lo ngại về thể trạng của ngôi sao Viettel nhưng việc chiến lược gia người Pháp không hề cân nhắc đến việc tung anh vào sân ở trận gặp Iraq đã làm dấy lên nhiều nghi vấn. 

Nhận định về việc HLV Philippe Troussier không sử dụng tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức hoặc một số "công thần" từ thời thầy Park được báo Dân Trí dẫn lời, BLV Quang Huy bày tỏ: "Ông Trousier nói trong phòng họp báo thì 5 sự thay đổi người ông ấy sử dụng đều là giải pháp tình thế, vì lý do này lý do kia mà phải thay, chứ không phải điều chỉnh chiến thuật.

Rõ lý do Hoàng Đức bị thất sủng dưới thời HLV Troussier - Bóng Đá

Thông điệp của Hoàng Đức sau trận đấu với Iraq. Ảnh chụp màn hình. 

Thời điểm cuối trận tuyển Việt Nam cần một cầu thủ cầm bóng nhưng đã hết sự thay đổi người. Còn về việc HLV Philippe Troussier nói Hoàng Đức không đáp ứng yêu cầu thì đó là cách đánh giá của mỗi HLV, từ đó đưa ra quyết định có sử dụng hay không. Ông Troussier tin dùng các cầu thủ trẻ vì họ thích nghi nhanh với triết lý mới, trong khi các cầu thủ kỳ cựu vẫn quen nếp đá cũ".

Phi Yến | 11:45 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục