Rõ lí do Alexis Mac Allister vắng mặt trong trận đấu gặp Norwich

05:36 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ITV, Jurgen Klopp nêu lý do khiến cầu thủ người Argentina không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở vòng 4 FA Cup.

Tiếp đón Norwich trên sân nhà Anfield, Liverpool đã không gặp mấy khó khăn khi giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 5-2, qua đó đi tiếp vào vòng 5 FA Cup. Tuy nhiên, việc tiền vệ Alexis Mac Allister bất ngờ vắng mặt khiến nhiều cổ động viên “The Kop” cảm thấy lo lắng.

Rõ lí do Alexis Mac Allister vắng mặt trong trận đấu gặp Norwich - Bóng Đá

 Alexis Mac Allister bất ngờ vắng mặt.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã nhanh chóng trấn an người hâm mộ. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với ITV, ông nói: “Alexis, hôm nay cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Cậu ấy cảm thấy hơi mệt. Có lẽ cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu vào thứ Tư”.

“Trận đấu tiếp theo sắp đến gần, chỉ được nghỉ ngơi 3 ngày và sau đó bạn gặp Chelsea, đó rõ ràng là một trận đấu khác, và sau đó là Arsenal trên sân khách. Vì vậy, chúng tôi cần tất cả các cầu thủ ở trạng thái sung mãn nhất có thể”.

Rõ lí do Alexis Mac Allister vắng mặt trong trận đấu gặp Norwich - Bóng Đá

 Jurgen Klopp xác nhận Alexis Mac Allister gặp vấn đề về thể lực.

Sau khi giành quyền đi tiếp tại FA Cup, thầy trò Jurgen Klopp sẽ đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc phía trước. Ông cần cho các cầu thủ nghỉ ngơi nhằm đảm bảo thể trạng tốt nhất.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:38 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục