Rõ khả năng Grimaldo đến Real

19:03 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Transfer News Live, ngôi sao người Tây Ban Nha đã nói về viễn cảnh gia nhập Los Blancos.

Real Madrid đang sở hữu một đội hình chất lượng. Với tiềm lực tài chính mạnh, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha luôn biết cách giải quyết vấn đề của họ bằng những tân binh hàng đầu.

Mùa hè vừa qua, họ đã chi 130 triệu euro để đưa về ngôi sao trẻ Jude Bellingham từ Borussia Dortmund. Ngôi sao người Anh lập tức chứng minh giá trị khi liên tục đóng góp những bàn thắng và kiến tạo giúp Real có được giai đoạn khởi đầu mùa giải đáng mong đợi.

 Álex Grimaldo, youth team player at Barcelona:  “Real Madrid is a team that all players want to join.

 Mục tiêu của Real Madrid.

Tuy nhiên vẫn còn đó những lỗ hổng trong đội hình hiện tại của Los Blancos, đặc biệt là vị trí hậu vệ trái.

Real từng chi 48 triệu euro chiêu mộ Ferland Mendy nhằm giải quyết tình hình ở khu vực này. Nhưng ngôi sao người Pháp chưa thể đáp ứng đúng kỳ vọng, trong khi đó, Eduardo Camavinga vẫn ưa thích vai trò tiền vệ phòng ngự hơn phải chơi dạt cánh.

Chính vì vậy, Real đã nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen - Alex Grimaldo.

Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ vừa mới đến Leverkusen hồi hè, nhưng đã thể hiện những màn trình diễn ấn tượng giúp họ thống trị giải quốc nội. Các tuyển trạch viên Real đánh giá cao Grimaldo và đã đề nghị thượng tầng chiêu mộ cái tên này.

Về phần ngôi sao 28 tuổi, dù từng trải qua quãng thời gian chơi cho Barcelona khi còn trẻ, nhưng anh cũng không loại trừ khả năng gia nhập Real. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây, anh cho biết:

"Real Madrid là đội bóng mà mọi cầu thủ đều muốn gia nhập."

Trường Sơn | 18:05 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục