Rõ khả năng Chelsea chiêu mộ Benzema

20:35 Thứ hai 29/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Chelsea đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với cựu tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

Benzema đang muốn rời Al-Ittihad chưa đầy một năm sau khi hoàn tất thương vụ béo bở đến Saudi Pro League. Cầu thủ 36 tuổi này đã được đề nghị đến một số câu lạc bộ ở Premier League cũng như châu Âu.

Chelsea respond after being offered Karim Benzema transfer - Bóng Đá

 Benzema khó có thể trở lại châu Âu thi đấu.

Chelsea, Arsenal và Man United đều đã tiếp cận ngôi sao người Pháp. Nhưng theo The Athletic, kế hoạch của The Blues là 'ưu tiên những tài năng ưu tú mới nổi'. Không chỉ vậy, để có được Benzema, các CLB phải chi ra một mức lương cao và đó là điều cản trở cựu ngôi sao Real Madrid trở lại châu Âu thi đấu.

Báo cáo cho biết thêm rằng tương lai của Conor Gallagher tại Stamford Bridge vẫn chưa chắc chắn vì Chelsea có thể bán tiền vệ này trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa lúc 23h thứ Năm tuần này (giờ địa phương).

Cũng theo The Athletic, Chelsea đã tổ chức các cuộc đàm phán với tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa. Nhưng Villa sẽ tìm cách kiếm lợi nhuận đáng kể từ cầu thủ mà họ đã ký trong hợp đồng trị giá 18 triệu bảng từ đội bóng MLS Chicago Fire vào mùa hè năm ngoái. Các báo cáo khác thì cho biết tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải.

Minh Tuấn | 19:37 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục