Rio Ferdinand phấn khích trước màn trình diễn của Joao Cancelo

10:16 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Bồ Đào Nha đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trước Borussia Monchengladbach.

Rạng sáng nay (25/2), Manchester City hành quân sang Đức để chạm trán Borussia Monchengladbach trong khuôn khổ vòng 1/8 UEFA Champions League. Với đẳng cấp vượt trội, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, The Citizens đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Bernardo Silva và Gabriel Jesus là tác giả của 2 bàn thắng giúp đại diện của Premier League có được lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về tại Etihad.

Joao Cancelo là cái tên đã tỏa sáng rực rỡ tại Borussia Park. Hậu vệ người Bồ Đào Nha lên công về thủ nhịp nhàng, di chuyển thông minh, giúp Manchester City tạo ra phương án mới để tiếp cận khung thành của Gladbach. Chính Cancelo là người đã có pha rót bóng, kiến tạo cho Bernardo Silva mở tỷ số, đồng thời mở ra cơ hội dẫn đến bàn thắng của Gabriel Jesus.

Rio Ferdinand says watching Joao Cancelo is a 'fantastic new way' of seeing a full-back play - Bóng Đá

 Joao Cancelo tỏa sáng rực rỡ trước Gladbach.

Nhờ màn trình diễn ấn tượng trước Gladbach, Joao Cancelo đã được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Rio Ferdinand hoàn toàn đồng ý với điều này. Trên sóng BT Sport, ông chia sẻ:

"Cancelo không phải là 1 hậu vệ cánh bình thường. Cậu ấy có xu hướng bó vào trung tâm. Khi Manchester City kiểm soát trận đấu tốt, cậu ấy sẽ di chuyển để tạo thành 1 trục quay. Đã có thời điểm Cancelo chơi ở vị trí số 10. Thật bất ngờ khi nhìn thấy điều đó. Rõ ràng là Pep Guardiola đã nhìn trận đấu này theo 1 cách khác.

Trent Alexander-Arnold chuyền bóng rất tốt, nhưng những gì Cancelo đang có là khả năng di chuyển, tốc độ, sắc bén, năng nổ ngay cả khi không có bóng. Đây là 1 phương án mới nhưng rất tuyệt vời dành cho các hậu vệ cánh."

Kỹ thuật cá nhân của Joao Cancelo:

 
Faro | 09:18 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục