Rio Ferdinand: “Greenwood đang hưởng lợi nhiều nhất tại Man Utd”

11:55 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Quỷ đỏ cho rằng Mason Greenwood đang có rất nhiều lợi thế tại CLB so với nhiều đồng đội khác.

Rạng sáng nay, Mason Greenwood lại tiếp tục nổ súng với pha lập công vào lưới Leicester City. Chỉ đáng tiếc nỗ lực của tiền đạo người Anh không thể giúp Man Utd có được chiến thắng trên sân nhà. Tuy nhiên cá nhân Greenwood xứng đáng nhận được lời khen vì phong độ bùng nổ trong giai đoạn lượt về.

Ngôi sao 19 tuổi hiện đã có 12 pha lập công trên mọi đấu trường. Tuy nhiên 7 trong số đó được ghi trong 10 trận gần nhất. Từng bị chỉ trích rất nhiều ở giai đoạn lượt đi vì phong độ trồi sụt, giờ đây Greenwood đã vượt qua tất cả để lột xác vô cùng mạnh mẽ.

Rio Ferdinand hails Edinson Cavani’s influence on Man United’s Mason Greenwood - Bóng Đá

 Mason Greenwood đang có phong độ cao.

Theo Rio Ferdinand, sự hiện diện của Edinson Cavani mang lại lợi ích to lớn cho sao trẻ M.U: “Tôi nghĩ Greenwood được hưởng lợi nhiều hơn bất kỳ ai tại CLB khi có Cavani ở đó.

Kinh nghiệm, khả năng quản lý trận đấu, tâm lý chiến thắng, cường độ hàng ngày đang ảnh hưởng đến tài năng trẻ này một cách tuyệt vời. Tôi đã thấy những chi tiết nhỏ trong suốt mùa giải về việc Greenwood cải thiện và tiến bộ - đó là dấu hiệu của một chàng trai thông minh.”

Cavani được xem là nhân vật truyền cảm hứng cho những cầu thủ trẻ của Man Utd, trong đó có Greenwood. Mới đây tiền đạo người Uruguay quyết định gắn bó với Quỷ đỏ thêm một năm. Điều này khiến toàn bộ thành viên của M.U hết sức vui mừng.

Đẳng cấp tuyệt vời của chiến binh lão luyện Edinson Cavani:

 
Endo | 10:57 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục