Rio Ferdinand: "Chấn thương đó sẽ phá hủy mọi thứ"

17:42 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnBình luận với kênh FIVE podcast, Rio Ferdinand lo lắng về chấn thương của Lisandro Martinez ở trận đấu West Ham United.

Man United tiếp đà hưng phấn với thắng lợi 3-0 trước West Ham United. Thầy trò Erik ten Hag đem đến màn trình diễn thuyết phục khi các ngôi sao tấn công chơi bùng nổ. Bên cạnh những điểm tích cực, Ten Hag có lý do để lo lắng khi Lisandro Martinez tập tễnh rời sân ở hiệp 2.

Phút 65, Martinez có tình huống va chạm với ngôi sao Vladimir Coufal bên phía West Ham United ở ngoài đường biên. Vladimir Coufal ngã xuống sân vô hình trung kéo ngã cả Martinez. Những đoạn video quay chậm cho thấy Martinez tỏ ra đau đớn ở phần đầu gối của mình.

Toàn cảnh chấn thương của Lisandro Martinez - Bóng Đá

Martinez dính chấn thương. 

Mùa giải năm nay, Martinez có vỏn vẹn 10 lần ra sân bởi chấn thương. Chia sẻ ở kênh FIVE podcast, cựu trung vệ Rio Ferdinand nêu quan điểm: "Đầu gối của cậu ấy gặp vấn đề. Tôi thấy Martinez đã ôm đầu gối. Tôi nghĩ dường như chấn thương liên quan đến dây chằng. Martinez cố gắng thi đấu tiếp và sau đó bảo tôi phải ra ngoài".

"Chấn thương đó sẽ phá hủy mọi thứ. Chấn thương của Martinez đem đến nỗi thất vọng lớn. Cậu ấy là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất ở Man United".

Anh Nguyễn | 16:44 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục